Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 21
  • Khách viếng thăm: 18
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 1480
  • Tháng hiện tại: 52027
  • Tổng lượt truy cập: 5363765

Tò mò về "nữ hoàng ngành bảo vệ"

Đăng lúc: Thứ năm - 01/05/2014 02:03 - Người đăng bài viết: admin
Chỉ nghe tên gọi ấy, người ta cũng hiểu ngay người phụ nữ này rất đẹp và quyền lực. Chị là tân Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014, Nữ giám đốc Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng - Bùi Thị Hà.

Sau khi đăng quang, tần suất xuất hiện trên mặt báo của Tân Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới (Hoa hậu Bùi Thị Hà đứng chính giữa) không một ngày vắng bóng, chứng tỏ độ hot không thua kém các Hoa hậu khác.

HH Bùi Thị Hà mang thần thái rạng rỡ, nổi bật với ngôi vị Hoa hậu và “Nữ hoàng ngành bảo vệ”.
HH Bùi Thị Hà mang thần thái rạng rỡ, nổi bật với ngôi vị Hoa hậu và “Nữ hoàng ngành bảo vệ”.
“Vương quốc” của “Nữ hoàng”

“Vương quốc” của “Nữ hoàng”

Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng được đánh giá là doanh nghiệp điển hình trong việc tạo lập được giá trị thương hiệu, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các đối tác lớn tại Việt Nam.

Công ty được đánh giá cao về chất lượng, quá trình đào tạo bài bản ngay từ khâu tuyển chọn: thể lực, thể hình, tư cách đạo đức, trình độ học vấn. Không phải bảo vệ là chỉ dạy về nghiệp vụ, mà các bạn còn phải được trau dồi để mang trong mình “văn hóa của thương hiệu”.

“Vương quốc” của “Nữ hoàng”
“Vương quốc” của “Nữ hoàng”
Sau 14 năm hoạt động, Long Hoàng đã trở thành đối tác của hầu hết các công ty lớn hàng đầu Việt Nam vì uy tín thương hiệu, đội ngũ nhân sự cung cấp luôn làm hài lòng khách hàng. Đồng thời, Long Hoàng cũng không vì sự lớn mạnh của mình mà từ chối những khách hàng nhỏ khi có đội ngũ nhân sự phù hợp và có sẵn.

Chính những nỗ lực không mệt mỏi của Ban Giám Đốc và toàn bộ tập thể bảo vệ Long Hoàng đã giúp cho ngôi nhà chung Long Hoàng không ngừng phát triển với con số lên đến gần 7.000 nhân viên rải khắp cả nước và hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Chính sách đúng đắn về chất lượng cũng giúp Long Hoàng được chọn làm đối tác chính thức và duy nhất của những tập đoàn lớn.

Để có được những thành quả như hiện nay, ngoài tài năng lãnh đạo tài tình còn là sự tâm huyết, yêu nghề, và yêu thương cộng đồng của chị Bùi Thị Hà - TGĐ Công ty Bảo vệ Long Hoàng và nay là Tân Hoa hậu Bùi Thị Hà.
“Vương quốc” của “Nữ hoàng”
“Vương quốc” của “Nữ hoàng”

Đối với chị, quản lý là phải "sâu sát" nhân viên, gần gũi như một gia đình, lúc ấy, nhân viên của bạn mới cống hiến hết sức mình cho công việc. Không thể gần gũi tất cả 7.000 nhân viên của mình, nhưng khi có điều kiện trong hoạt động tập thể, Hoa hậu Bùi Thị Hà tạo cảm giác rất hòa đồng, thân thiện, ấm áp cùng tất cả. Chúng ta là một gia đình", nữ Tổng giám đốc của Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng luôn chia sẻ cùng nhân viên của mình như thế!

Là một phụ nữ nhanh nhẹn, dễ mến, dễ gần mà lại đứng đầu một tập đoàn chiếm đa số là phái mạnh, nên chị được anh em đồng nghiệp, nhân viên và đối tác ưu ái gọi bằng nick name “Nữ hoàng ngành bảo vệ”, đối với chị, đó là phần thưởng rất quý giá từ công việc mà mình đã chọn sẽ gắn bó suốt đời.

“Vương quốc” của “Nữ hoàng”
Phòng làm việc của chị treo nhiều Bằng khen, Bảng vàng danh dự, tri ân những đóng góp xã hội từ thiện

Ấm áp tình thân - Động lực cho công việc và cuộc sống

Ánh mắt chị lấp lánh khi nhắc đến những người thân của mình. Ông xã dù bận thế nào đi nữa cũng chưa bao giờ “rời vợ nửa bước” trong những hoạt động từ thiện. Hai cậu “quý tử” Tiger và Louis chính là “báu vật” của chị. Tên khai sinh của Tiger - cậu con trai đầu 5 tuổi thông minh, thân thiện là Long Hoàng - chính là tên của tập đoàn. Khách sạn mà chị đang kinh doanh trên đường Nguyễn Văn Trỗi mang tên Louis - cậu nhóc kháu khỉnh, thông minh, láu lỉnh hơn 1 tuổi.

Út cưng Louis rất đáng yêu bên anh hai Long Hoàng.
Út cưng Louis rất đáng yêu bên anh hai Long Hoàng.

Nhắc đến cái tên Bùi Anh Sơn và Bùi Anh Hùng, chị không thể giấu niềm tự hào về hai cậu em đã đắc lực đồng hành cùng chị điều hành công ty và cả khi anh Bùi Anh Sơn đã “ra riêng” với Công ty Bảo vệ Global nhưng cũng vẫn là “cánh tay phải” của chị trong công việc. Ấm áp hơn nữa khi hai cô em dâu cũng yêu mến chị như ruột thịt. Một trong hai người còn muốn “lấn sân” thiết kế để… thiết kế riêng trang phục cho chị chồng, yêu thương quá đỗi ngọt ngào…

“Bông hoa việc thiện”

Công tác xã hội từ thiện không chỉ là phong trào, mà đó là một trong những kế hoạch thường niên của Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng. Trong đó, có kế hoạch định kỳ và có cả những chương trình đột xuất.

Trước đây khi chưa đăng quang Hoa hậu, nữ doanh nhân Bùi Thị Hà vẫn luôn thực hiện các công việc từ thiện, chăm lo đời sống cho hơn 7.000 nhân viên bảo vệ của mình, tham gia tài trợ các quỹ từ thiện.
Út cưng Louis rất đáng yêu bên anh hai Long Hoàng.
Hoa hậu Bùi Thị Hà tặng quà tới các đối tượng được hỗ trợ phẫu thuật là người già, gia đình chính sách và hộ nghèo.

“Tuy nhiên từ ngày đăng quang tôi cũng mong muốn sẽ góp một phần công sức của mình để đóng góp nhiều hơn cho đất nước của mình. Bằng danh tiếng của mình tôi sẽ kêu gọi mọi người cùng chung tay trực tiếp giúp đỡ các mảnh đời còn cơ cực ngoài xã hội chứ không giới hạn ở nhân viên của mình hoặc chỉ đóng góp với vai trò là nhà tài trợ”, chị tâm sự.

PV

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
nơi dạy võ cổ truyền quận tân bình.quân tân phu

nơi dạy võ cổ truyền quận tân bình.quân tân phu

Lứa tuổi thanh thiếu niên, các em đang trong giai đoạn thay đổi về tâm sinh lý nên vô cùng nhạy cảm rất dễ rơi vào khủng hoảng và cám dỗ trước thói hư tật xấu của xã hội như: game, nhậu nhẹt, đánh...

Học Võ có tốt cho sức khoẻ không

Học Võ có tốt cho sức khoẻ không

Clb Võ Thuật Bằng Long Hải Phone; 098.651.2303__0937.620.682 Website; dangkyhocvo.com Mail; dangkyhocvo@gmail. com

Tân phú học võ ở đâu

Tân phú học võ ở đâu

Cánh chim non của làng võ cổ truyền Tân Phú

Cánh chim non của làng võ cổ truyền Tân Phú

clb võ thuật dành cho người lớn

clb võ thuật dành cho người lớn

Giới thiệu chung

LỢI ICH TỪ TRANG http://dangkyhocvo.com/

Con người luôn phải đứng trước những lựa chọn và người thành công là người biết lựa chọn đúng. Với tiêu chí http://dangkyhocvo.com/ giúp bạn đạt được thành công hay thành đạt luôn đồng hành cùng thành công của bạn. Việc xây dựng http://dangkyhocvo.com/ Chúng tôi mong muốn đem...

Bằng Long Linh
0986 512 303
Tư Vấn& Đăng Ký
0937 620 682