Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 7
  • Hôm nay: 3740
  • Tháng hiện tại: 55124
  • Tổng lượt truy cập: 5366862

Khởi tranh giải Kickboxing vô địch TPHCM mở rộng

Đăng lúc: Thứ bảy - 14/02/2015 10:24 - Người đăng bài viết: em yêu võ thuật

Khởi tranh giải Kickboxing vô địch TPHCM mở rộng

Vào lúc 18g ngày 4/7, Giải kickboxing vô địch TPHCM mở rộng sẽ khai mạc tại Nhà thi đấu quận Bình Thạnh. Với sự hiện diện của các võ sĩ hàng đầu của miền Đông và Tây Nam bộ, giải được xem như giải vô địch kickboxing miền Nam thu nhỏ.

Các trận đấu sẽ diễn ra quyết liệt khi quy tụ những võ sĩ hàng đầu miền Nam

Các trận đấu sẽ diễn ra quyết liệt khi quy tụ những võ sĩ hàng đầu miền Nam

Thi đấu từ ngày 4 đến ngày 9/7, giải quy tụ 13 quận huyện của TPHCM bao gồm: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, huyện Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Phú Nhuận, Tân Bình và chủ nhà Bình Thạnh. Đặc biệt, giải còn có sự xuất hiện của các tay đấm đến từ 5 đơn vị khách mời chất lượng luôn nằm trong top đầu ở giải toàn quốc: An Giang, Cà Mau, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương. Theo đó, giải có số lượng võ sĩ tranh tài khá đông đảo với 200 VĐV (60 nữ) tranh tài 21 bộ huy chương (9 nữ).

Đây là lần thứ hai TPHCM tổ chức giải kickboxing vô địch toàn thành dù bộ môn này mới được đẩy mạnh đầu tư ở các quận huyện hơn 2 năm gần đây. Tuy vậy, ở lần đầu đầu tiên tổ chức vào tháng 12/2013 tại Công viên 23/9 (quận 1), giải đã tạo tiếng vang lớn với việc thu hút đông đảo khán giải dự khán. Chính cú hích đó tạo điều kiện để môn võ này phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua.

Song song đó, với định hướng của Sở VH, TT&DL TPHCM, bộ môn này đã từng bước đi vào chuyên sâu bằng việc đào tạo các võ sĩ tiềm năng để chuẩn bị cho chiến lược lâu dài. Vì thế, kickboxing TPHCM đang dần khẳng định vị thế ở các giải trẻ và vô địch quốc gia khi sở hữu những tay đấm hàng đầu quốc gia như: Trần Thanh Ý, Cao Quốc Minh, Trần Thanh Yên, Thanh Trúc, Nguyễn Trần Tự Do… Với lực lượng mạnh của các quận, huyện cùng với những tay đấm khách mời sẽ tạo nên những trận so găng kịch tính, quyết liệt và hấp dẫn.

LÊ GIANG

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
nơi dạy võ cổ truyền quận tân bình.quân tân phu

nơi dạy võ cổ truyền quận tân bình.quân tân phu

Lứa tuổi thanh thiếu niên, các em đang trong giai đoạn thay đổi về tâm sinh lý nên vô cùng nhạy cảm rất dễ rơi vào khủng hoảng và cám dỗ trước thói hư tật xấu của xã hội như: game, nhậu nhẹt, đánh...

Học Võ có tốt cho sức khoẻ không

Học Võ có tốt cho sức khoẻ không

Clb Võ Thuật Bằng Long Hải Phone; 098.651.2303__0937.620.682 Website; dangkyhocvo.com Mail; dangkyhocvo@gmail. com

Tân phú học võ ở đâu

Tân phú học võ ở đâu

Cánh chim non của làng võ cổ truyền Tân Phú

Cánh chim non của làng võ cổ truyền Tân Phú

clb võ thuật dành cho người lớn

clb võ thuật dành cho người lớn

Giới thiệu chung

Giới thiệu

Lịch sử môn phái.       Võ sư chưởng môn Phạm Văn Bằng   Võ sư Phạm Văn Bằng sinh tại Thành phố Hải Phòng. Năm 1965 Anh đi sang tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc học nghề góm sứ. Nhờ có cơ duyên may mắn, anh gặp được lão tiền bối là người thầy đang dạy ở một võ đường thuộc môn phái...

Bằng Long Linh
0986 512 303
Tư Vấn& Đăng Ký
0937 620 682