chung kết đối kháng võ cổ truyền

Chung kết Let’s Viet 2014: Giờ vàng đã điểm

Vào lúc 18h30 ngày 13, 14/9/2014 tại SVĐ Quy Nhơn – Bình Định sẽ diễn ra các trận đấu võ cổ truyền tranh đai vô địch Let’s Viet 2014. Mỗi võ sĩ có mỗi con đường, nhưng đích đến chỉ là một – chiếc đai vô địch danh giá chỉ cách các võ sĩ đúng một trận đấu.

Ngày 13/9 sẽ có 5 trận thượng đài. Ở trận chiến đầu tiên, người mộ điệu đất võ Bình Định sẽ có dịp gặp lại “đứa con cưng” ĐKVĐ Đặng Trần Anh Tuấn, khi anh chạm trán với võ sĩ Nguyễn Đức Đại (TP.HCM) ở hạng cân 48kg Nam. Đây sẽ là một cuộc chiến nghẹt thở. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt từ người hâm mộ quê nhà, liệu Đặng Trần Anh Tuấn có bảo vệ được ngôi vương?

Trailer giải Võ cổ truyền tranh đai vô địch Let’s Viet 2014:

 

 

Ngay sau đó, là màn tranh đai vô địch duy nhất của nữ giữa Huỳnh Mai Ngân Thúy (TP.HCM) và Nguyễn Thị Tuyết Dung (An Giang) trong hạng cân 51 kg Nữ. Cô gái 19 tuổi đoàn TP.HCM xuất thân từ môn phái Thiếu Lâm Kiêm kê Tây Sơn Nhạn. Còn nữ sĩ miền Tây đang là ứng cử viên cho chiếc đai vô địch khi có rất nhiều thành tích ấn tượng ở nhiều giải quốc tế.

Hơn thế nữa, giới mộ điệu võ thuật sẽ chứng kiến các trận tranh tài ngoạn mục ở các hạng cân của Nam, như: Phạm Tiến Hải (TP.HCM) – Đoàn Văn Tưởng (Quân Đội) hạng cân 57kg Nam; Võ Xuân Thanh (Nghệ An) – Nguyễn Hồ Tấn Phát (Quân Đội) hạng cân 60kg Nam…

Sang ngày thi đấu 14/9, những trận chiến cuối cùng cho chiếc đai vô địch sẽ xuất hiện những võ sĩ khét tiếng trong làng võ Việt, như: Hồ Tấn Đạt (Bình Định); Nguyễn Văn Đức (Nghệ An); Nguyễn Thị Tuyết Mai (An Giang)…

Tất cả các trận đấu chung kết đều được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Viet-VTC9. Giải võ thuật Let’s Viet 2014 có thể được xem là màn tổng duyệt, để chọn ra những gương mặt ưu tú nhất cho võ thuật Việt Nam trước những giải đấu lớn sắp tới.

Phước Tĩnh