Á quân mùa đầu tiên phải dừng chân ở vòng loại trực tiếp

Á quân mùa đầu tiên phải dừng chân ở vòng loại trực tiếp
Á quân mùa đầu tiên phải dừng chân ở vòng loại trực tiếp
21.05.2014 | 11:38
Giải “Võ Cổ truyền và Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet – năm 2014” đã bước sang tuần thi đấu thứ 6. Ở bộ môn Võ cổ truyền, người xem gặp lại Á quân mùa đầu tiên hạng cân 60kg nam Võ Duy Thanh đến từ Bình Định đấu với Nguyễn Hồ Tấn Phát (Quân khu 7). Tuy nhiên, trong tuần qua, anh đã phải dừng bước sớm khi thất bại trước Nguyễn Hồ Tấn Phát với tỉ số 5-0.
Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính với những cú ra đòn dứt khoát và mạnh mẽ. Cả hai di chuyển nhanh gọn và thay phiên nhau tấn công liên tục vào đối phương bằng những cú đá thẳng vào giáp. 
 

 
Những cú ra đòn của Nguyễn Hồ Tấn Phát khiến đối thủ phải choáng váng
 
Trong khi Võ Duy Thanh (Bình Định) chủ động tấn công dồn dập thì Nguyễn Hồ Tấn Phát (Quân khu 7) lại bình tĩnh chuyển hóa tình thế bằng những bước di chuyển linh hoạt, né đòn bằng những cú xoay người, từ thế phòng thủ sang thế tấn công. Đỉnh điểm trận đấu, anh có một cú đá cực mạnh khiến mũ bảo hộ của Võ Duy Thanh phải rơi ra. Chung cuộc, võ sĩ đến từ Quân khu 7 thắng áp đảo Á quân mùa trước với tỉ số 5-0.

Nguyễn Hồ Tấn Phát trong niềm vui giành chiến thắng

Trong khi đó, ở hạng cân 51kg Nam, người xem được chứng kiến sự tái ngộ giữa võ sĩ quân đội Trương Văn Đến (Quân khu 7) và võ sĩ Hà Tấn Đức (Bình Dương). Ở mùa giải đầu tiên, hai võ sĩ này từng gặp nhau hai lần, Trương Văn Đến phải rất vất vả chiến thắng Hà Tấn Đức mới giành được chiếc đai vô địch hạng cân 51kg. 

Năm nay, hai võ sĩ lại tiếp tục mang đến cho người x
khi tránh đòn và phản công bằng những cú đá mạnh và những đòn quật ngã kỹ thuật. Năm nay, Trương Văn Đến lại tiếp tục chiến thắng thuyết phục với tỉ số 5-0. 
 
Trương Văn Đến tiếp tục chiến thắng trước Hà Tấn Đức

Kết quả trận đấu giải “Võ Cổ truyền và Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet – năm 2014” ngày 17/5/2014:

Hạng cân 51kg nam, Trương Văn Đến (Quân khu 7) thắng Hà Tấn Đức (Bình Dương) tỉ số 5-0

Hạng cân 57kg nam, Lê Quang Thế (Lân Đồng) thắng Hồ Hải Dương (Tây Ninh) tỉ số 5-0

 
Hạng cân 60kg nam, Nguyễn Hồ Tấn Phát (Quân khu 7) thắng Võ Duy Thanh (Bình Định)  tỉ số 5-0em màn tranh tài đẹp mắt. Nếu Hà Tấn Đức (Bình Dương) liên tục tung ra những đòn tay nhanh nhẹn, chính xác thì Trương Văn Đến (Quân khu 7) cũng không hề thua kém 

Hạng cân 51kg nữ, Phan Thùy Kim Chi (Đắk Lắk) thắng Đặng Ngọc Hiếu (BÌnh Dương) tỉ số 5-0

Hạng cân 64kg nam, Lê Quang Vĩnh (Quân khu 7) thắng Trần Hữu Hoàng (Quân khu 5) tỉ số 3-2

Hạng cân 68kg nam, Hà Nhật Dưỡng (Đắk Nông) thua Nguyễn Văn Tư (Phú Yên) tỉ số 0-5