Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 5
  • Khách viếng thăm: 2
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 1318
  • Tháng hiện tại: 59320
  • Tổng lượt truy cập: 5304683

GIẢI “VÕ THUẬT CỔ TRUYỀN & BOXING TRANH ĐAI VÔ ĐỊCH LET’S VIET LẦN THỨ I – NĂM 2013”

Đăng lúc: Thứ hai - 09/02/2015 22:05 - Người đăng bài viết: em yêu võ thuật
GIẢI “VÕ THUẬT CỔ TRUYỀN & BOXING TRANH ĐAI VÔ ĐỊCH LET’S VIET LẦN THỨ I – NĂM 2013”
Thứ Hai, 06/05/2013
Sáng 5. 5, tại khách sạn Tân Sơn Nhất đã diễn ra buổi lễ ký kết và giới thiệu giải “Võ thuật cổ truyền & Boxing tranh đai vô địch Let’s Viet lần thứ I – năm 2013”. Giải đấu do Liên đoàn Võ thuật Quân Đội Nhân Dân Việt Nam – Trung tâm TDTTQPII/QK7 phối hợp cùng với Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Latsata, Liên đoàn Võ Cổ truyền Việt Nam và Bộ môn Boxing thuộc Tổng cục TDTT sẽ chính thức khởi tranh lúc 14h00 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18.5 trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet. Đây là dịp để các võ sĩ cả nước khẳng định khả năng của mình.


Đại diện 5 đơn vị ký kết tổ chức giải 
“Võ thuật cổ truyền & Boxing tranh đai vô địch Let’s Viet lần thứ I – năm 2013”

Giải đã thu hút các võ sĩ xuất sắc nhất từ các tỉnh thành trên cả nước và có sức lan tỏa rất lớn. Đây là giải đấu nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các võ sĩ trong cả nước cọ xát thường xuyên, nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh, tâm lý thi đấu và phát triển phong trào võ thuật trong cả nước ngày càng lớn mạnh, hướng đến thi đấu chuyên nghiệp, thúc đẩy sự phát triển của võ thuật cổ truyền và boxing Việt Nam.

Tại giải, các võ sĩ từ 18 – 35 tuổi thuộc các đơn vị, địa phương trên toàn quốc sẽ tranh tài ở 6 hạng cân nam– nữ từ 45 kg đến 48 kg, trên 48 kg đến 51 kg, trên 51 kg đến 54 kg, trên 54 kg đến 57 kg, trên 57 kg đến 60 kg, trên 60 kg đến 64 kg. Mỗi hạng cân có 8 vận động viên, được chia làm 2 bảng. Các võ sĩ đấu vòng tròn một lượt, chọn 2 vận động viên nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu bán kết.



Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh, Trưởng Ban chỉ đạo giải, cho biết: “Giải đấu dành cho môn võ cổ truyền và boxing còn là nơi để khích lệ tinh thần dân tộc, tinh thần thượng võ và khơi gợi lòng yêu nước của quần chúng nhân dân trong cả nước”.

Theo điều lệ giải, các võ sĩ tranh tài đều được ban tổ chức tài trợ kinh phí di chuyển, ăn nghỉ trong suốt quá trình thi đấu. Đặc biệt, các võ sĩ tranh tài đều có tiền thưởng (trong các trận đấu VĐV thắng nhận tiền thưởng mức 3,5 triệu đồng, thua 1,5 triệu đồng). Các võ sĩ sẽ giành đai vô địch và phần thưởng 12 triệu đồng, võ sĩ thua cuộc trong trận chung kết nhận thưởng 6 triệu đồng. Tổng giải thưởng có giá trị lên đến gần 1, 5 tỷ đồng.
Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Ca khúc mở màn cho buổi ký kết đến từ đoàn ca múa nhạc quân khu 7

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn (trái) – Hồng Ánh (giữa) – Thành Tâm (phải) đều có mặt trong buổi ký kết.

Đến tham dự buổi họp báo có sự xuất hiện đặc biệt của chàng diễn viên điển trai Johnny Trí Nguyễn, anh là một trong số những diễn viên nổi tiếng Việt Nam am hiểm khá nhiều về võ thuật.


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
nơi dạy võ cổ truyền quận tân bình.quân tân phu

nơi dạy võ cổ truyền quận tân bình.quân tân phu

Lứa tuổi thanh thiếu niên, các em đang trong giai đoạn thay đổi về tâm sinh lý nên vô cùng nhạy cảm rất dễ rơi vào khủng hoảng và cám dỗ trước thói hư tật xấu của xã hội như: game, nhậu nhẹt, đánh...

Học Võ có tốt cho sức khoẻ không

Học Võ có tốt cho sức khoẻ không

Clb Võ Thuật Bằng Long Hải Phone; 098.651.2303__0937.620.682 Website; dangkyhocvo.com Mail; dangkyhocvo@gmail. com

Tân phú học võ ở đâu

Tân phú học võ ở đâu

Cánh chim non của làng võ cổ truyền Tân Phú

Cánh chim non của làng võ cổ truyền Tân Phú

clb võ thuật dành cho người lớn

clb võ thuật dành cho người lớn

Giới thiệu chung

LỢI ICH TỪ TRANG http://dangkyhocvo.com/

Con người luôn phải đứng trước những lựa chọn và người thành công là người biết lựa chọn đúng. Với tiêu chí http://dangkyhocvo.com/ giúp bạn đạt được thành công hay thành đạt luôn đồng hành cùng thành công của bạn. Việc xây dựng http://dangkyhocvo.com/ Chúng tôi mong muốn đem...

Bằng Long Linh
0986 512 303
Tư Vấn& Đăng Ký
0937 620 682